แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

             ช่องทางการติดต่อ (การร้องเรียน)
     สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 2
     147  ถ.สมารักษ์  ต.หนองแสง อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม  44120
     E-mail   central@mkarea2.go.th
ติดต่อกลุ่มกฎหมายและคดี
     043-799-340 ต่อ 13

คำชี้แจง ให้ท่านกรอกข้อมูลตามหัวข้อที่กำหนด ซึ่งข้อมูลของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับ ให้ท่านดำเนินการ ดังนี้

      ส่วนที่ 1 ข้อมูลผู้ร้องเรียน  
      ข้อมูลผู้ร้องเรียน ผู้ร้องต้องให้ความยินยอม ให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 2 ในการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล
1. ช่องให้ความยินยอมในการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล
2. ช่องชื่อ – สกุล ผู้ร้องเรียน :  กรอก ชื่อ นามสกุล จริงของผู้ร้องเรียน
3. ช่องที่อยู่ : กรอกที่อยู่ปัจจุบันของผู้ร้องเรียน
4. ช่องเบอร์โทรศัพท์ : ให้กรอกเบอร์โทรศัพท์ของผู้ร้องเรียนที่สามารถติดต่อได้
5. ช่องอีเมล์ : ให้กรอกอีเมล์ของผู้ร้องเรียน เพื่อจะได้ติดต่อกลับ หากไม่มีไม่ต้องกรอก
      เมื่อดำเนินการแล้ว กดปุ่ม ถัดไป

     ส่วนที่ 2 ข้อมูลแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
1. ช่องเรื่องที่ร้องเรียน : ให้ระบุเรื่องที่ร้องเรียน
2. กรอกข้อมูล ผู้ถูกร้องเรียน ให้ครอบถ้วน
3. ระยะเวลา/ช่วงเวลา : ให้กำหนด ระยะเวลา หรือช่วงเวลาที่กระทำความผิด
4. ระบุพฤติกรรมที่มีการทุจริตและประพฤติมิชอบ : แจ้งรายละเอียดและลักษณะการกระทำความผิดบ
5. ช่องไฟล์แนบ : เอกสารประกอบการร้องเรียน ในรูปแบบไฟล์ PDF ให้คลิก BROWN แล้วแนบเอกสาร

      กดบันทึกที่คำว่า Submit

หมายเหตุ
1. การร้องเรียนเมื่อกรอกข้อมูลแล้วจะรายงานส่งไปยังผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
2. บุคลากรภายนอกสามารถแจ้งร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ซึ่งเป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลผู้ร้องเรียน / ผู้แจ้งเบาะแส และเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 โดยแยกต่างหากจากช่องทางทั่วไป
3. รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องเรียนควรรู้ เพื่อใช้ในการร้องเรียนโดยระบุในเอกสารประกอบการร้องเรียน เช่น ชื่อ – สกุลของผู้ถูกร้องช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ

Scroll to Top